CHỦ ĐẦU TƯ VIDEC GROUP

Chủ đầu tư Videc Group tiền thân là Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và Xây dựng Việt Nam. Qua quá trình phát triển và trưởng thành, Công ty đã mở rộng lĩnh vực hoạt động kinh doanh và đổi tên thành Công ty cổ phần Tập đoàn Videc với các ngành nghề kinh doanh chính là đầu tư kinh doanh bất động sản, tư vấn thiết kế và thi công xây dựng cầu đường, khu công nghiệp… Trong đó lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản là lĩnh vực ưu tiên hàng đầu..

Chủ đầu tư Videc group

Chủ đầu tư Videc Group trong ngày kỷ niệm thành lập công ty

Chủ đầu tư Videc group trong lĩnh vực bất động sản

Với vai trò là Chủ đầu tư, tập đoàn Videc đã và đang triển khai các dự án như:

Đầu tiên dự án siêu Hot sắp mở bán thương mại, giá hiện tại đang trên dưới 55tr/m2, rẻ hơn rất nhiều so với khu vực bên cạnh: Dự án Green Oasis Cổ Bi, nay đổi tên thương mại thành Green Little Town Cổ Bi. Quy mô 3,2ha, gồm 198 lô liền kề shophouse. Địa chỉ tại xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Green Little Town Cổ Bi

Dự án Green Little Town Cổ Bi được CĐT rất tâm huyết, với mục tiêu đưa ra thị trường sản phẩm rẻ, chất lượng, đáp ứng nhu cầu đầu tư cũng như sinh hoạt của cư dân tương lai

Dự án VIDEC Complex (Tòa A, Tòa B và Star Tower) tại 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Quy mô dự án 1ha, tổng số 650 căn, dân số khoảng 2.200 người.

Chung cư Star Tower 283 khương trung

Chung cư Star Tower địa chỉ số 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Đất nền Mê Linh dự án The Diamond Park – tại Khu đô thị Mê Linh, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội. Quy mô dự án: 15ha, dân số khoảng 3.600 người.

Cổng vào dự án Diamond Park Mê Linh

Cổng vào dự án Diamond Park Mê Linh

Dự án Khu nhà ở để bán kết hợp văn phòng và dịch vụ – Riverside Garden tại số 349 phố Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội. Quy mô dự án: 8.873 m2; số lượng căn hộ 650 căn; dân số khoảng 2.200 người.

chung cư Riverside Garden

Chung cư Riverside Garden cũng là trụ sở chính của Videc Group

Dự án Tây Hồ Skyline (Tòa nhà hỗn hợp văn phòng, dịch vụ và nhà ở để bán) – Số 5 Lạc Long Quân, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Dự án Galaxy Tower – xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội (mặt đường Nguyễn Xiển, gần khu The Manor). Quy mô: xấp xỉ 3000 m2.

Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trẻ, sáng tạo, chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề, luôn tạo nên những sản phẩm chất lượng và mang nét riêng biệt. Với sự hiểu biết sâu cũng như chuyên môn cao trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc giúp Tập đoàn Videc luôn có nhiều giải pháp và sự lựa chọn (kể cả lựa chọn từ những đơn vị tư vấn thiết kế khác) để tìm ra phương án thiết kế tối ưu nhất cho những Dự án mà Videc làm chủ đầu tư. Từ đó chủ đầu tư Videc Group khẳng định những sản phẩm về nhà ở của Videc tiệm cận mức độ hoàn hảo từ không gian, nội thất căn hộ, cho đến hành lang, ánh sáng cũng như cảnh quan, sân vườn, đường, cây xanh bóng mát… Mục đích cuối cùng là mang đến cho khách hàng những sản phẩm tiện nghi, hiện đại, thoải mái, bình yên trong quá trình sử dụng và sinh hoạt.

Videc luôn phục vụ quý khách hàng

Năm 2015 – 2016, Tập đoàn đã hoàn thành và bàn giao Đơn nguyên A, B Dự án khu nhà ở cao tầng cho cán bộ, chiến sĩ Viện Khoa học hình sự Bộ Công an; Năm 2017, hoàn thành dự án Star Tower tại 283 Khương Trung, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội, gồm 385 căn hộ, với thiết kế hợp lý, triệt tiêu tối đa “diện tích chết”, diện tích căn hộ từ 70-90 m2, có 2-3 phòng ngủ, 2 WC. Đây là dự án tâm huyết của Công ty, từ khâu chuẩn bị đầu tư, ngày khởi công và tiến độ thi công, đáp ứng nhiều tiêu chí đối với người có thu nhập trung bình: cự li, giá cả và chất lượng…

Chủ đầu tư Videc group trong lĩnh vực công nghiệp

Phát huy thế mạnh là nhà đầu tư đa ngành, với mục tiêu đầu tư xây dựng cụm công nghiệp sản xuất tập trung, đáp ứng các điều kiện về hạ tầng kỹ thuật, nhằm thỏa mãn tốt nhất yêu cầu của các nhà đầu tư, Videc đã và đang phát triển

Đầu tư vào phát triển công nghiệp

Videc đầu tư vào phát triển công nghiệp

khai các dự án khu công nghiệp Kim Thành (Hải Dương) và Nhuận Trạch (Hoà Bình) có diện tích lớn, vị trí thuận tiện giao thông… khẳng định uy tín, sự lớn mạnh của VIDEC trong các dự án đầu tư nói chung và các dự án khu công nghiệp nói riêng.

 

Chủ đầu tư Videc group trong lĩnh vực thủy điện

Không dừng lại ở lĩnh vực đầu tư, tư vấn thiết kế xây dựng, khoáng sản và bất động sản, VIDEC còn chứng tỏ năng lực sâu rộng của mình trong lĩnh vực thuỷ điện với các công trình lớn tại một số địa phương. Công trình thuỷ điện Hùng Lợi 1 và Hùng Lợi 2 tại Tuyên Quang là một trong những dự án tiềm năng, góp phần phát triển VIDEC trong tương lai.

đầu tư phát triền thủy điện cũng luôn là thế mạnh của Videc

đầu tư phát triền thủy điện cũng luôn là thế mạnh của Videc

Lợi thế lớn nhất của Tập đoàn VIDEC khi là chủ đầu tư các dự án, đó là Ban lãnh đạo đều trưởng thành từ các doanh nghiệp đầu tư xây dựng lớn, có kinh nghiệm thực tiễn và đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giỏi nghề, tâm huyết. Hầu hết các dự án đã bàn giao và đưa vào sử dụng đều được khách hàng đánh giá cao.

Tập đoàn cũng nắm bắt được thị trường bất động sản đang thay đổi về sự đa dạng sản phẩm trong các phân khúc, sự thay đổi tích cực về chất lượng đầu tư xây dựng và dịch vụ. Do đó, với các dự án đã và sẽ triển khai, bên cạnh việc chú trọng đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng, Tập đoàn còn chủ động phối hợp với ngân hàng, hỗ trợ thủ lục, lãi suất đối với người mua nhà, coi trọng đầu tư các tiện ích và dịch vụ sau bán hàng.

đầu tư vào lĩnh vực năng lượng đem lại nguồn lợi ổn định cho Videc

đầu tư vào lĩnh vực năng lượng đem lại nguồn lợi ổn định cho Videc

Thời gian tới, Tập đoàn VIDEC tiếp tục chú trọng lĩnh vực đầu tư bất động sản phân khúc trung và cao cấp; đồng thời sẽ triển khai thêm nhiều dự án lớn, mang tính chiến lược, lâu dài, như bất động sản nghỉ dưỡng, đầu tư, thi công xây dựng cầu đường, khu công nghiệp ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và một số địa phương…

Thông tin liên hệ – Cty cổ phần tập đoàn Videc

  • Số 349 phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 024 35774 666 – 024 35775 666
  • Hotline: 0122 577 5666 – 0123 577 5666
  • Fax: 024 35773 666
  • Website: http://videc.com.vn
  • Email: info@videc.com.vn

Như vậy, bài viết này bạn đã có thêm thông tin về chủ đầu tư Videc Group, cũng như giải đáp được câu hỏi: Chủ đầu tư Videc group là ai? Chủ đầu tư Videc group hoạt động trong những lĩnh vực gì? và các dự án mà Chủ đầu tư Videc group đã và đang triển khai? Chungcudatxanh.com.vn cũng đưa ra các dự án nổi bật của Chủ đầu tư Videc group cho các bạn tham khảo. Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Chủ đầu tư Videc group

 

NHẤN CHIA SẺ TỚI BẠN BÈ
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •